NEW Du lịch Hà Nội Ba Vì bằng phương tiện gì

Promoseagate chào đọc giả. Bữa nay, mình xin chia sẽ về các chủ đề ít người biết xung quanh du lịch bụi, phượt với nội dung Du lịch Hà Nội Ba Vì bằng phương tiện gì

Phần lớn nguồn đều được update ý tưởng từ những nguồn website lớn khác nên có thể vài phần khó hiểu.

Mong mỗi người thông cảm, xin nhận góp ý and gạch đá bên dưới phản hồi

Khuyến nghị:

Quý độc giả vui lòng đọc nội dung này trong phòng cá nhân để đạt hiệu quả tối ưu nhất
Tránh xa tất cả những dòng thiết bị gây xao nhoãng trong việc đọc bài
Bookmark lại nội dung bài viết vì mình sẽ cập nhật hàng tháng

Ba Vì là một huyện của thủ đô Hà Nội nằm về phía Tây Bắc, hình thành 3 vùng du lịch chính: vùng chân núi Ba Vì, vùng hồ Suối Hai, vùng nước khoáng nóng và vùng sông Tích. Phong cảnh thiên nhiên hoang sơ, hùng vĩ rất thích hợp để bạn nghỉ dưỡng sau những ngày làm việc và học tập mệt mỏi.

Vì thế Du lịch hà nội ba vì Bằng phương tiện nào để trải nghiệm trọn vẹn vẻ đẹp và mọi thứ nơi đây? Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ cho bạn những kinh nghiệm và thông tin cần thiết trong hành trình khám phá Ba Vì.

Phương tiện di chuyển đi du lịch Hà Nội Ba Vì

Ba Vì là một trong những điểm du lịch gần Hà Nội thú vị, lý tưởng vào những ngày cuối tuần. Bạn là du khách đến từ các tỉnh thành khác có thể lựa chọn các phương tiện di chuyển như máy bay, tàu hỏa, xe khách, thậm chí nếu ở gần bạn có thể đi xe máy để tham quan khu sinh thái hấp dẫn này.

Nếu bạn đang học tập và làm việc tại Hà Nội, bạn có thể lựa chọn 1 trong 3 phương tiện là xe khách, xe máy hoặc ô tô để đến Ba Vì.

– Xe buýt: Có 2 tuyến xe buýt cho bạn lựa chọn:

1. Tuyến buýt 71 hoặc tuyến 74 từ Mỹ Đình – Xuân Khánh.
  2. Lộ trình xe buýt 214 xuất phát từ bến xe Yên Nghĩa (Hà Đông, Hà Nội) – Xuân Khánh.

Một lưu ý nhỏ là bến xe Xuân Khanh đi Ba Vì cách đó 5 km nên sau khi xuống bến bạn có thể bắt xe ôm hoặc taxi để di chuyển tiếp.

ba vi (24)

– Xe máy: Là phương tiện phổ biến và tiện lợi nhất khi đi du lịch Ba Vì. Chạy xe theo hướng Láng Hòa Lạc hoặc Cầu Giấy, đường dễ đi, dễ tìm đường vì có biển chỉ dẫn dọc đường hoặc nếu ở gần các địa điểm sau bạn có thể chọn một trong hai tuyến đường:

Thứ 1: Xuất phát từ BigC Thăng Long, Trần Duy Hưng, bạn đi theo hướng Đại lộ Thăng Long khoảng 30km đến cầu vượt Hòa Lạc, đi thẳng đến khu Làng văn hóa, đi theo biển chỉ dẫn đến xã Yên Bài rồi tiếp tục đến địa điểm tiếp theo. Núi Ba Vì.

2: Từ khu vực Cầu Giấy, bạn đi theo quốc lộ 32 khoảng 37 km đến ngã tư bến xe Sơn Tây, rẽ trái 3,5 km đến ngã tư Viên 105. Đi thẳng 9 km đến ngã ba Tản Lĩnh, rẽ trái đi tiếp 3,5 km là đến ngã tư 5 sao, phía trước bên tay phải là trạm bán vé tham quan vườn quốc gia Ba Vì.

Nếu bạn không có xe máy riêng, bạn có thể Thuê xe máy đi du lịch hà nội tại các cửa hàng, địa điểm uy tín trên địa bàn.

Lưu ý trước khi thuê xe máy bạn nên tìm hiểu kỹ về dịch vụ, giá cả, chất lượng, dịch vụ thuê xe hay thuê xe máy. thuê xe tay ga ở hà nội và các thủ tục thuê để thuận tiện hơn cho việc di chuyển và khám phá.

– Xe hơi: Bạn có thể di chuyển như xe máy, lộ trình di chuyển bằng ô tô cũng khá ngắn và dễ đi. Từ nội thành Hà Nội, bạn đi theo đường Láng Hòa Lạc, đi đến cuối đường này rẽ phải đi Sơn Tây, đến cuối địa phận Sơn Tây, đến ngã tư cuối đường rẽ trái. . Chạy xe thêm khoảng 10km bạn sẽ thấy biển chỉ dẫn Vườn quốc gia Ba Vì, đi theo biển chỉ dẫn để đến với khu sinh thái xinh đẹp này.

Du lịch Hà Nội Ba Vì chơi gì, ăn gì?

Khi di chuyển bằng xe máy, bạn hoàn toàn có thể thỏa sức khám phá, tham quan các địa điểm nổi tiếng như: Vườn quốc gia Ba Vì, rừng cò Ngọc Nhị, núi Ba Vì, chùa Tản Viên Sơn và thăm các làng nón, làng chè… Nơi đây nổi tiếng với hệ động thực vật đa dạng phong phú, nhiều danh lam thắng cảnh và các hoạt động vui chơi, dã ngoại, nghỉ dưỡng ngắn ngày .. Buổi tối, bạn có thể cùng bạn bè dựng lều, đốt lửa, tổ chức tiệc nướng. Thật thú vị đúng không.

Khampha-vuon-quoc-gia-Ba-Vi-001

Tìm hiểu thêm về: Top 5 Homestay Resort 5 sao ở Ba Vì

Ngoài việc được ngắm nhìn khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ, chơi những trò chơi độc đáo, bạn còn được thưởng thức những món đặc sản hấp dẫn như: gà đồi Ba Vì, lợn rừng, cá sông Đà, rau sắn, bánh sữa Ba Vì, bánh căn, chè khúc bạch, .. .và bạn cũng có thể mua về làm quà, chắc chắn bạn bè và người thân của bạn sẽ rất thích.

Chúc các bạn có một chuyến du lịch Hà Nội Ba Vì vui vẻ và an toàn!