NEW Top 7 điểm checkin hoa dã quỳ Đà Lạt đẹp và lý tưởng nhất

Chào bạn đọc. , Promo Seagate mạn phép đưa ra đánh giá chủ quan về phượt khắp VN bằng bài viết Top 7 điểm checkin hoa dã quỳ Đà Lạt đẹp và lý tưởng nhất

Phần nhiều nguồn đều được update ý tưởng từ những nguồn trang web đầu ngành khác nên chắc chắn có vài phần khó hiểu.

Mong mọi cá nhân thông cảm, xin nhận góp ý and gạch đá dưới comment

Khuyến nghị:

Quý độc giả vui lòng đọc nội dung này ở trong phòng kín để có hiệu quả cao nhất
Tránh xa tất cả những dòng thiết bị gây xao nhoãng trong công việc đọc bài
Bookmark lại bài viết vì mình sẽ update hàng tháng

Nếu bạn là người yêu thích vẻ đẹp thiên nhiên, muốn tìm một nơi có thời tiết mát mẻ, dễ chịu để quên đi cái nóng oi ả của mùa hè thì Đà Lạt sẽ là địa điểm lý tưởng dành cho bạn. Đặc biệt, đến vào mùa Hoa hướng dương dã quỳ đà lạt sẽ giúp bạn có những kỉ niệm khó quên bên gia đình và bạn bè.

Hoa dã quỳ Đà Lạt

Hoa hướng dương dã quỳ là loài hoa dại đẹp mê hồn của Đà Lạt mộng mơ

Dâm dương hoắc là một loại hoa dại xuất hiện rất nhiều ở các vùng núi Tây Nguyên và một số tỉnh miền núi Tây Bắc. Dù chỉ là loài hoa dại nhưng sắc vàng rực rỡ cùng vẻ đẹp của những con đường rợp bóng hoa hướng dương nở rộ đã làm say lòng biết bao du khách.

Đặc biệt, mùa hoa hướng dương Đà Lạt những năm gần đây đã trở thành thương hiệu riêng. Trở thành cái tên được nhắc đến trong mọi cẩm nang du lịch Đà Lạt bởi sức sống và vẻ đẹp rực rỡ.

Những bông hoa dã quỳ vàng rực rỡ trải dài khắp con đèo cùng với trời mây Đà Lạt bao la khiến khung cảnh càng thêm lung linh. Có lẽ vì vậy mà mùa hoa dã quỳ hàng năm thu hút rất nhiều gia đình, bạn trẻ đến đây tham quan, du lịch và chụp những bức ảnh đẹp.

sức sống

Hướng dương dại là loài hoa dại đặc biệt có màu vàng rực rỡ

Mùa hoa dã quỳ Đà Lạt vào tháng mấy?

Với khí hậu mát mẻ, Đà Lạt thu hút du khách quanh năm với nhiều hoạt động tham quan, nghỉ dưỡng hấp dẫn. Nhưng nếu muốn ngắm mùa hoa hướng dương Đà Lạt dã quỳ thì nhất định bạn nên đánh dấu ngay vào lịch tháng 10 nhé.

Tháng 10, khi mùa thu chớm đông, tiết trời có chút se lạnh cũng là lúc hoa dã quỳ nở rực rỡ trên mọi nẻo đường Đà Lạt. Không chỉ được tận hưởng khí hậu trong lành, mát mẻ mà bạn còn được thỏa sức chụp ảnh. Hơn nữa, còn được chiêm ngưỡng vẻ đẹp thiên nhiên đầy màu sắc và bạt ngàn khi đến Đà Lạt vào mùa hoa hướng dương dã quỳ. Không chỉ vậy, nhờ đặc điểm thường mọc thành bụi lớn nên màu vàng của hoa hướng dương dại càng thêm rực rỡ, như bao trùm lên tất cả cảnh vật nơi đây.

Hoa hướng dương dã quỳ đà lạt

Những con đường ngắm hoa hướng dương dã quỳ ở Đà Lạt mà ít người biết

Để khám phá vẻ đẹp của hoa dã quỳ, bạn nhất định phải trở thành “nhiếp ảnh gia” quay lại những cung đường xa trung tâm thành phố. Đà Lạt. Xin vui lòng chọn cho thuê xe máy đà lạt uy tín để có chiếc xe chất lượng nhất đồng hành cùng bạn.

Cao nguyên ngàn hoa

Lộ trình 1: Sân bay Cam Ly – Làng hoa Vạn Thành, thị trấn Tà Nung – thác Voi – núi Langbiang.

Nếu bạn là người yêu thích sự khám phá, tham quan các điểm tham quan nổi tiếng ở Đà Lạt kết hợp với ngắm hoa dã quỳ thì con đường này chính là dành cho bạn. Dọc đường đi, bạn có thể thỏa thích ngắm hoa dã quỳ nở rực rỡ, trải dài từ bên trong sân bay Cam Ly đến những bụi cây mọc hai bên đường trải dài suốt cả lối đi.

Cẩm Ly

Không chỉ vậy, bạn có thể tự do tham quan các địa điểm nổi tiếng ở Đà Lạt như thác Voi, núi Langbiang,… với vẻ đẹp thiên nhiên hoang sơ, hùng vĩ. Lộ trình này sẽ thích hợp cho những chuyến du lịch gia đình với nhiều thế hệ, nhiều lứa tuổi khác nhau mà không tốn quá nhiều sức.

Lộ trình 2: Trại Mát – Cầu Đất – Thị trấn Dran

Đây là cung đường được đánh giá là đẹp nhất để du lịch mùa hoa dã quỳ Đà Lạt. Trải dài suốt từ Trại Mát đến Cầu Đất, hoa dã quỳ nở dọc đường cho bạn tận hưởng những khoảnh khắc tuyệt vời, thơ mộng của cả chuyến đi.

con đường đẹp

Không chỉ vậy, đây còn là con đường mang dáng dấp của những trái hồng giòn Đà Lạt vào mùa chín, tô thêm màu sắc rực rỡ cho bức tranh thiên nhiên Đà Lạt. Ngoài ra, thị trấn Đơn Dương cuối đèo Dran cũng được công nhận là nơi ngắm hoa dã quỳ đẹp và rực rỡ nhất dành cho du khách.

Lộ trình 3: Đèo Phú Hiệp – Liên Khương – Nam Ban

Đây là tuyến đường được bố trí theo hình vòng cung giúp bạn di chuyển dễ dàng và về trung tâm Đà Lạt nhanh hơn các cung đường khác. Dọc đường đi là những cánh hoa hướng dương dại vàng rực đung đưa trong gió, cho bạn cảm giác như đang hòa mình vào thiên nhiên tươi mát, hữu tình.

Hoa hướng dương dã quỳ đà lạt đẹp

Lộ trình 4: Cầu Đất – DRAN – Đơn Dương – Đồi thông Châu Sơn – Phi Nôm – Tu Tra

Tuyến đường này là một trong những địa điểm ngắm hoa dã quỳ đẹp dài nhất Đà Lạt với tổng lộ trình lên đến 130km. Lựa chọn cung đường này, bạn không chỉ được ngắm hoa hướng dương dại mà còn được khám phá những thung lũng ẩn sâu trong rừng thông cao vút, tận hưởng cảm giác mây núi như hòa cùng thiên nhiên, núi rừng. Màu vàng của hoa, màu xanh của rừng thông và mây trời tự nhiên sẽ để lại cho bạn những kỉ niệm khó quên.

con đường ngắm hoa hướng dương dại

Lộ trình 5: Dinh Bảo Đại 3 – Hồ Tuyền Lâm – Đường hầm đất sét

Tuyến đường này dành cho những ai yêu thích phong cảnh thiên nhiên và cũng như tham quan các di tích lịch sử. Bạn có thể bắt đầu tham quan dinh Bảo Đại sau đó di chuyển qua những con đường trải dài hoa hướng dương với vẻ đẹp mộc mạc và cuốn hút. Nếu chọn tuyến đường này, bạn cũng có thể tham quan thêm một số địa điểm trên đường đi như Thiền viện Trúc Lâm, Hồ Tuyền Lâm,…

Lộ trình 6: Đại học Đà Lạt – Chủng viện Minh Hòa – Ga

Một trong những con đường có quãng đường di chuyển ngắn nhất vì các nơi đều tập trung ở trung tâm thành phố Đà Lạt. Bạn có thể thăm Ga đà lạt đầu tiên, sau đó di chuyển để xem hoa hướng dương dại.

Ga đà lạt

Đến với mùa hoa hướng dương Đà Lạt, bạn sẽ không cần phải đi quá xa bởi hoa hướng dương dã quỳ đã có mặt trên khắp mọi nẻo đường Đà Lạt. Kết hợp ghé thăm những địa điểm “check-in” Đà Lạt quen thuộc mà vẫn được ngắm muôn hoa khoe sắc để chuyến đi của bạn luôn tràn ngập niềm vui.

Các tuyến khác:

• Quốc lộ 20 đoạn qua đèo Phú Hiệp, Di Linh: Đi qua nhiều đèo, địa danh nổi tiếng ở Đà Lạt, tuy nhiên tuyến đường này thường chỉ phù hợp với những ai xuất phát thẳng từ Sài Gòn lên Đà Lạt. . Nếu xuất phát từ trung tâm Đà Lạt thì khá dài và đường vòng.
  • Tu Tra – Bồng Lao và khu vực xung quanh Đà Lạt Milk Farm: vẫn còn hoa hướng dương nở rộ, đua nhau khoe sắc dọc hai bên đường, tuyến đường này cho bạn thỏa sức trải nghiệm và ngắm nhìn vẻ đẹp thiên nhiên xuyên suốt. cả chuyến đi với nhiều trải nghiệm thú vị.

Xem thêm: 20 trải nghiệm du lịch yên bình mới thú vị và hấp dẫn nhất năm 2019
Hoa dã quỳ

Ngắm hoa hướng dương dại nở rực rỡ thi nhau khoe sắc

Kinh nghiệm du lịch Đà Lạt mùa hoa hướng dương dại

Thời gian ngắm hoa lý tưởng

Đến với mùa hoa hướng dương Đà Lạt, bạn có thể tha hồ dạo chơi và ngắm chúng cả ngày. Tuy nhiên, để có thể ngắm nhìn đồi hoa đẹp nhất và lưu lại cho mình những bức ảnh đẹp thì buổi sáng sẽ là thời điểm lý tưởng dành cho bạn.

đóng

Buổi sáng trước 10 giờ và buổi chiều từ 3 đến 5 giờ sáng là thời điểm đẹp nhất, không quá gắt để bạn có thể tận hưởng trọn vẹn vẻ đẹp thiên nhiên.

Những lưu ý khi du lịch Đà Lạt mùa hoa dã quỳ

Tháng 10 cũng là thời điểm bắt đầu mùa thu với thời tiết se lạnh hơn. Đặc biệt thời tiết Đà Lạt sẽ có phần se lạnh hơn ở các vùng lân cận. Vì vậy, khi đi ngắm hoa hướng dương dã quỳ, bạn cần chuẩn bị hành trang thật kỹ càng. Chọn quần áo đủ ấm nhưng vẫn thoải mái vận động.

ngắm hoa

Khi đi qua các con đèo, bạn nên chú ý tốc độ, đi lại cẩn thận để tránh sương mù làm giảm tầm nhìn, dễ xảy ra các tình huống nguy hiểm. Ngoài ra, bạn cũng nên chuẩn bị cho mình những loại thuốc phòng chống cảm cúm, đau dạ dày đơn giản để chuyến đi được thuận lợi và vui vẻ hơn.

Vừa được tận hưởng tiết trời dễ chịu, vừa được ngắm nhìn khung cảnh thiên nhiên bao la và trải nghiệm sắc hoa với mùa hoa hướng dương Đà Lạt dã quỳ thì còn gì thích thú bằng. Hi vọng những chia sẻ trên đây của MOTOGO sẽ giúp bạn có những trải nghiệm tuyệt vời khi ngắm hoa hướng dương dã quỳ trên những cung đường đẹp của Đà Lạt.